ปัญหาท้องลาย รู้ทัน ป้องกันได้

ผู้ที่กำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาท้องลาย ทั้งที่ยังไม่เกิดหรือมีแนวโน้มที่จะเกิดในไม่ช้า อาทิเช่น ผู้ที่มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น และผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องอย่างเลี่ยงไม่ได้ แนวทางในการป้องกันหรือบรรเทาอาการท้องลายที่ดีที่สุดคือ การรักษาสุขภาพ ดูแลรูปร่าง และน้ำหนักตัวให้มีค่า BMI อยู่ในเกณฑ์ปกติ ส่วนผู้ที่อยู่ในภาวะอ้วนหรือมีแนวโน้มที่จะเกิดภาวะอ้วนควรลดน้ำหนัก โดยการควบคุมอาหารด้วยเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุสูง อย่างวิตามินอี วิตามินซี แร่สังกะสี และแร่ซิลิคอน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนอาการท้องลายในผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ นับเป็นปัจจัยที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์จะกระทบต่อชั้นผิวหนังจนทำให้เกิดผิวแตกลาย ดังนั้นเพื่อไม่ให้อาการท้องลายเกิดเพิ่มมากขึ้นควรรับประทานอาหารที่ให้สารอาหารตามที่ร่างกายคนท้องต้องการ และมีการควบคุมน้ำหนักตัวให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม ทั้งนี้ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลป้องกันรอยแตกลายสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์ควบคู่ไปด้วย โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมทาท้องลายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ  ไม่มีสารระคายเคืองเหมาะสมต่อผู้ที่ตั้งครรภ์และที่สำคัญต้องเห็นผลชัดเจนด้วย

ประโยชน์ของครีมทาท้องลาย ป้องกันผิวแตกลายสำหรับคนท้องของ Zeblanc

- ครีมทาท้องลาย ช่วยลดและป้องกันการเกิดรอยแตกลายของผิวหนังขณะตั้งครรภ์และหลังคลอด
- ให้ความชุ่มชื้น โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ
- ลดอาการคัน อักเสบ ระคายเคือง ของผิวหนังที่ยืดขยายระหว่างตั้งครรภ์
- ป้องกันและฟื้นฟูผิวแตกลายให้แข็งแรงขึ้น รอยแตกแลดูจางลง ผิวหนังกระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น
- อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่วิจัยแล้วว่าได้ผลจริงในการลดโอกาสการเกิดรอยแตกลาย 
- ปราศจากน้ำหอม สารอันตรายที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองในผู้ตั้งครรภ์ 

ผลิตภัณฑ์ครีมทาท้องลายของ Zeblanc เป็นครีมกันท้องลายที่มีความปลอดภัยต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และทารกในครรภ์ เพราะทุกส่วนประกอบที่นำมาใช้ได้รับการรับรองจาก อย. และในระดับโลกว่าปลอดภัยจริง ๆ โดยผ่านการตรวจสอบส่วนประกอบทุกชนิดที่ใช้จากวิจัยทางการแพทย์ Text Book และ Cosmetic Ingredient Review ด้วยคำนึงถึงทุกอย่างที่แม่สัมผัสอาจส่งผ่านไปถึงลูกน้อยในท้องได้ นั่นจึงทำให้ครีมทาท้องลายของ Zeblanc ได้เข้าทดสอบอาการแพ้และระคายเคือง ผ่านห้องปฏิบัติการ Dermscan Asia และผ่านการทดสอบสารอันตราย 10 อย่าง จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์  จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพ